Đại học Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh vào các cơ sở đào tạo thành viên năm 2023

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) công bố thông tin tuyển sinh đại học hình thức chính quy năm 2023 vào 9 trường đại học thành viên và đơn vị đào tạo trực thuộc (cơ sở đào tạo thành viên) với tổng cộng 146 ngành, chương trình đào tạo khác nhau thuộc 16 lĩnh vực.

Các cơ sở đào tạo thành viên của ĐHĐN sử dụng 4 phương thức tuyển sinh chính gồm:

(1) Xét tuyển theo điểm thi THPT;

(2) Xét học bạ THPT;

(3) Xét tuyển sinh riêng;

(4) Xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội hoặc Kỳ thi đánh giá năng lực của khối các trường sư phạm.

Một số chuyên ngành, ngành, chương trình đào tạo mới mở được tuyển sinh lần đầu năm 2023 để đáp ứng nhu cầu của xã hội gồm:

Chuyên ngành Marketing số giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của Trường Đại học Kinh tế-ĐHĐN;

Ngành Trí tuệ nhân tạo của Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn, ĐHĐN;

Chuyên ngành Công nghệ nano của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh, ĐHĐN

Thông tin đăng ký xét tuyển vào các cơ sở đào tạo thành viên của ĐHĐN năm 2023 vui lòng tham khảo tại: http://ts.udn.vn/DHCD/Chinhquy/DHTbao/9429

Tin Ban Đào tạo ĐHĐN

Lý do 2K6 nên lựa chọn xét tuyển học bạ sớm từ hôm nay

Trong những năm gần đây, xét tuyển học bạ sớm đã trở thành phương án hiệu quả mà đa số các sĩ tử đều ưu tiên lựa chọn để “chốt đơn” sớm vào ngành học, trường học yêu thích.

Bắt đầu từ hôm nay (15/04/2024) Đại học Đà Nẵng chính thức mở link đăng ký xét học bạ sớm vào UDCK

Đăng ký xét học bạ sớm: Tận dụng lợi thế học tập, tự tin "đặt vé" vào Đại học Đà Nẵng

Các câu hỏi thường gặp về tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Để biết thêm thông tin và giải đáp các thắc mắc về tuyển sinh năm 2024, thí sinh xem bộ câu hỏi thường gặp trong đăng ký xét tuyển sau đây

Mời tham dự Chương trình Tư vấn tuyển sinh và Hướng nghiệp năm 2024 tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum

Nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời đến các em học sinh và Quý phụ huynh những thông tin mới nhất về tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 vào các trường đại học thành viên, các đơn vị đào tạo trực thuộc của Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), ĐHĐN tổ chức, tham gia Chuỗi sự kiện Tư vấn Tuyển sinh (trực tiếp kết hợp với trực tuyến trên các kênh, nền tảng mạng xã hội của ĐHĐN và các trường, đơn vị thành viên/trực thuộc).

Thông tin tuyển sinh Lưu học sinh Lào năm 2024

Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum giới thiệu thông tin tuyển sinh Lưu học sinh Lào năm 2024

Thông báo đăng ký dự thi các môn năng khiếu của ngành Giáo dục Mầm non trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum thông báo đăng ký dự thi các môn năng khiếu của ngành Giáo dục Mầm non trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Lý do 2K6 nên xét học bạ sớm vào ngành Quản lý Nhà nước tại UDCK

Ngành Quản lý Nhà nước đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc xây dựng và duy trì hệ thống chính trị, kinh tế và xã hội ổn định và phát triển của một quốc gia. Đặc biệt, trong bối cảnh biến đổi toàn cầu, nhu cầu về các chuyên gia có kiến thức sâu rộng về quản lý công việc, dân số, tài nguyên, và đặc biệt là khả năng thích ứng và đổi mới trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp ngày càng tăng cao.

Hãy mơ ước lớn và bắt đầu hành trình đi đến thành công với ngành Kế toán tại UDCK

Chào 2K6! Bạn có 1 lời nhắn từ UDCK - Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum "Có phải bạn đang tìm kiếm một ngành nghề không chỉ đầy thách thức mà còn mang lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp? Đúng rồi đấy, ngành Kế toán chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!"

Đăng ký xét học bạ sớm vào ngành Công nghệ thông tin, tại sao không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực công nghệ hiện nay đã giúp ngành Công nghệ thông tin trở thành một trong những lĩnh vực có thị trường lao động phát triển mạnh mẽ, được nhiều nhà tuyển dụng săn đón, mở ra cơ hội việc làm rộng lớn. 

Cơ hội vào đại học cho 2K6 đam mê Luật kinh tế - Đăng ký xét tuyển học bạ sớm!

Bạn đang ấp ủ đam mê với ngành Luật Kinh tế? Bạn mong muốn sở hữu tấm bằng danh giá và mở ra cánh cửa thành công rộng mở sau 4 năm nữa?