STT |
TÊN HỌC PHẦN |
Khối lượng (TC) |
|
1. KIẾN THỨC CHUNG |
8 |
1 |
Triết học |
4 |
2 |
Tiếng Anh |
4 |
|
2. PHẦN KIẾN THỨC CƠ SỞ (BẮT BUỘC) |
6 |
3 |
Toán cho vật lý |
2 |
4 |
Cơ học lượng tử nâng cao |
2 |
5 |
Thống kê lượng tử |
2 |
|
3. PHẦN KIẾN THỨC CƠ SỞ (TỰ CHỌN) |
2/6 |
6 |
Vật lý chất rắn nâng cao |
2 |
7 |
Vật lý hiện đại |
2 |
8 |
Cơ sở lý thuyết trường lượng tử |
2 |
|
4. PHẦN KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH (BẮT BUỘC) |
14 |
9 |
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý |
2 |
10 |
Kiểm tra đánh giá trong dạy học Vật lý PT |
2 |
11 |
Nghiên cứu chương trình vật lý phổ thông hiện hành |
3 |
12 |
Lý luận và phương pháp dạy học trong dạy học vật lý |
3 |
13 |
Phương tiện và thí nghiệm trong dạy học Vật lý PT |
2 |
14 |
Thiết kế bài học vật lý |
2 |
|
5. PHẦN KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH (TỰ CHỌN) |
20/33 |
15 |
Các phương pháp dạy học hiện đại trong dạy học vật lý |
3 |
16 |
Ứng dụng CNTT trong dạy học Vật lý |
3 |
17 |
Vận dụng lý thuyết sư phạm tích hợp trong dạy học vật lý ở phổ thông |
3 |
18 |
Phát triển các năng lực của học sinh trong dạy học vật lý |
3 |
19 |
Đánh giá và phát triển chương trình vật lý PT |
3 |
20 |
Logic học trong dạy học vật lý |
2 |
21 |
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục |
2 |
22 |
Sử dụng bài tập phát triển tư duy sáng tạo trong dạy học Vật lý |
2 |
23 |
Khai thác và sử dụng phần mềm dạy học vật lý |
2 |
24 |
Các kỹ thuật tổ chức dạy học Vật lý |
2 |
25 |
Khắc phục quan niệm sai lầm của HS trong dạy học Vật lý |
2 |
26 |
Bồi dưỡng HSG Vật lý ở phổ thông |
2 |
27 |
Quản lý chất lượng giáo dục |
2 |
28 |
Xu hướng phát triển giáo dục |
2 |
|
LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP |
10 |
|
TỔNG KHỐI LƯỢNG ĐÀO TẠO |
60 |