Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Ngành đào tạo
GV

Môi trường học tập năng động, thân thiện

Giang vien

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy của toàn Đại học Đà Nẵng

Phong may

Phòng máy tính cấu hình cao phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên

Ky tuc xa

Ký túc xá khang trang đảm bảo nhu cầu chỗ ở và sinh hoạt cho hơn 600 sinh viên

Ngoai khoa

Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, thú vị giúp phát triển toàn diện kỹ năng cho sinh viên

Quản lý và giám sát bán hàng chuyên nghiệp


1. Đối tượng

- Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh (Sales Supervisors) của các công ty bán hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp & dịch vụ có mong muốn trang bị những kiến thức, kinh nghiệm thực tế để trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”.

- Các cấp quản lý cao hơn muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Giám sát bán hàng, cách thức quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng.

- Nhân viên bán hàng, các cá nhân có nhu cầu phát triển thành công hơn trong nghề bán hàng, quản lý bán hàng.

2. Thời gian, học phí và địa điểm học

- Thời gian: dự kiến vào ngày 20/12/2014

- Thời lượng: 8 buổi (Học vào Thứ 7 hoặc Chủ nhật hàng tuần)

- Học phí: 800.000 VND/học viên

- Địa điểm học: Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum –704 Phan Đình Phùng – Kon Tum

3. Giảng viên: Khóa học được tổ chức bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng.

4. Chương trình đào tạo

TT Chuyên đề Nội dung chi tiết
1 Hiểu về nghề bán hàng    - Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;
   - Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;
   - Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
2 Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng     - Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
   - Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
   - Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
   - Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
3 Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

   - Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
     + Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
     + Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
     + Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.

   - Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
   - Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
     + Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
     + Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
     + Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
     + Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
     + Xác định kỹ thuật thương thuyết;
     + Kết thúc thương vụ thành công.
   - Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
4 Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng    - Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
     + Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
     + Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
     + Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
     + Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
     + Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
   - Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
     + Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
     + Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
     + Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
     + Thực hành theo tình huống.
 
5. Thời gian đăng ký:

Liên tục mở ngay khi đủ số lượng học viên

6. Liên hệ:

Khoa Kinh tế, Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum 

704. Phan Đình Phùng – TP. Kon Tum

Điện thoại: 0905.560.369
 


Về đầu trang