Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum xét tuyển bổ sung đợt 1 – năm 2024

Sau khi kết thúc nhập học đợt 1, Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum (UDCK) tiếp tục xét tuyển các chỉ tiêu tuyển sinh, mở rộng cánh cửa vào đại học chính quy dành cho các thí sinh chưa trúng tuyển trong đợt xét tuyển chính thức.

Chi tiết về các ngành xét tuyển bổ sung

- Thời gian xét tuyển bổ sung: Từ ngày 30/8 đến ngày 10/9/2024

- Các ngành xét tuyển bổ sung:

1. Luật Kinh tế

2. Kế toán

3. Quản trị kinh doanh

4. Quản lý nhà nước

5. Công nghệ thông tin

- Phương thức xét tuyển:

+ Xét điểm thi THPT 2024: Điểm xét tuyển >= 15 điểm

+ Xét học bạ THPT: Điểm xét tuyển >=15 điểm

Những lý do 2k6 nên lựa chọn xét tuyển vào UDCK ngay hôm nay

UDCK là trường thành viên của Đại học Đà Nẵng - Đại học vùng lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Do đó, khi học tại Phân hiệu, sinh viên sẽ nhận được rất nhiều giá trị:

- HỖ TRỢ CHÍNH SÁCH, HỌC BỔNG 4 TỶ ĐỒNG/NĂM CÙNG HỌC PHÍ CÔNG LẬP THẤP: 

UDCK luôn cam kết hỗ trợ tối đa cho sinh viên với chính sách hỗ trợ học bổng, lên đến 4 tỷ đồng mỗi năm. Bên cạnh đó, với mức học phí công lập thấp, chỉ từ 7 triệu/học kỳ và các chính sách miễn giảm 100%; 70% và 50% chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tập trung vào việc học mà không lo lắng về chi phí. 

- BẰNG TỐT NGHIỆP DO ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG CẤP: 

Khi tốt nghiệp tại UDCK, bạn sẽ nhận được bằng tốt nghiệp do Giám đốc Đại học Đà Nẵng cấp. Điều này tăng thêm uy tín và giá trị cho bằng cấp của bạn khi đi xin việc. 

- THỰC TẬP, KIẾN TẬP TỪ NĂM 2: 

UDCK đào tạo theo chương trình ứng dụng nên thường xuyên tổ chức các chương trình thực tập, kiến tập từ năm 2 để sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế. Điều này giúp bạn tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng và dễ dàng thích nghi với công việc sau khi tốt nghiệp. 

- ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN MÔN CAO: 

Với đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ , Thạc sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, UDCK đảm bảo cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc và cập nhật cho người học.

- CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, KHANG TRANG: 

UDCK đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất với các phòng học, phòng máy tính thực hành hiện đại, thư viện với đầy đủ tài liệu. Môi trường học tập thoải mái và tiện nghi giúp sinh viên tập trung vào việc học và nghiên cứu. 

-  100% CHỖ Ở KÝ TÚC XÁ: 
UDCK cung cấp 100% chỗ ở ký túc xá cho Tân sinh viên với các phòng ở sạch sẽ, tiện nghi và an toàn. Đây là một yếu tố quan trọng giúp sinh viên yên tâm học tập và sinh hoạt. 

99% SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ VIỆC LÀM: 

Một trong những thành tựu nổi bật của UDCK là tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt 99%. Điều này chứng minh chất lượng đào tạo của trường giúp các bạn sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động.

Chọn UDCK ngay hôm nay để cùng nhau hiện thức hóa ước mơ nhé!
 

Điểm trúng tuyển vào Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đợt bổ sung từ ngày 30/8/2024 đến ngày 10/9/2024

Đại học Đà Nẵng công bố Điểm trúng tuyển vào Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đợt bổ sung từ ngày 30/8/2024 đến ngày 10/9/2024

Tuyển sinh đại học chính quy theo phương thức xét kết quả học tập cấp THPT năm 2024 đợt bổ sung từ 30/8 đến 10/9/2024

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo đại học chính quy đợt bổ sung xét kết quả học tập cấp THPT năm 2024 vào Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum (Phân hiệu Kon Tum)

Tuyển sinh đại học chính quy theo phương thức xét kết quả thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 đợt bổ sung từ 30/8 đến 10/9/2024

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo đại học chính quy đợt bổ sung xét theo kết quả thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 vào Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum (Phân hiệu Kon Tum)

Điểm chuẩn vào Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum theo phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2024

Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum công bố điểm chuẩn vào Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum theo phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2024

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nhập học và nhập học đối với tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh (2+2)

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng trân trọng thông báo đến các sinh viên trúng tuyển vào đại học chính quy khóa tuyển sinh năm 2024

Tra cứu kết quả xét tuyển đại học chính quy năm 2024

Để tra cứu kết quả xét tuyển đại học năm 2024 trên website của bộ, thi sinh thực hiện như sau:

Thông báo nhập học đối với Tân sinh viên ngành 2+2

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng hướng dẫn Quy trình thực hiện thủ tục hồ sơ tân sinh viên năm 2024.

Hướng dẫn công tác nhập học cho tân sinh viên khóa K24

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2024, Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum (sau đây gọi tắt là Phân hiệu) thông báo hướng dẫn thủ tục xác nhận nhập học và nhập học đối với tân sinh viên K24 trúng tuyển vào Phân hiệu hệ đại học chính quy năm 2024